Search This Blog

Saturday, October 30, 2010

ரவிச்சந்திரன் அஷ்வின் - 'கேரம் பால்'!

விச்சந்திரன் அஷ்வின்... அனில் கும்ப்ளே, ஹர்பஜன் சிங் வரிசையில் இந்திய
கிரிக்கெட் அணிக்குக் கிடைத்துஇருக்கும் மாயாஜால சுழற்பந்து வீச்சாளர்! வெங்கட்ராகவனுக்கு அடுத்து, தமிழகத்தில் இருந்து ஒரு ஸ்பின்னர். முரளிதரனுக்கு 'தூஸ்ரா'போல ரவிச்சந்திரனுக்கு 'கேரம் பால்'! 

"கேப்டன் டோனியே, 'மிகவும் திறமையான ஸ்பின்னர். சவால்களை விரும்பி ஏற்றுக்கொள்பவர்!' என்று உங்களைப் புகழ்கிறாரே?"

"எப்போதுமே ஸ்பின்னர்கள் பந்து வீச வரும்போது, எதிர் அணியின் பேட்ஸ்மேன்கள் அடிச்சு ஆடி ரன் ரேட்டை அதிகரிக்க முயற்சி பண்ணுவாங்க. அதனால், நான் விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும், எப்போதும் சவாலான சூழ்நிலையில்தான் பந்து வீச நேரும். சிக்ஸர், பவுண்டரின்னு பறக்குதேன்னு கவலைப்படாமல், முழுக் கவனத்தோடு பந்து வீசினால்... நிச்சயம் விக்கெட் தெறிக்கும். சாம்பியன்ஸ் லீக் போட்டியில், சென்னை சூப்பர் கிங்ஸுக்கும் விக்டோரியா அணிக்கும் இடையிலான போட்டி டை ஆகி சூப்பர் ஓவர் ஸ்டேஜ். ரெண்டு அணிகளும் தலா ஒரு ஓவர் வீசணும். அதில் யார் அதிக ரன் ஸ்கோர் பண்றாங்களோ... அவங்க வின்னர். 'சூப்பர் ஓவர்... யார் பந்து வீசப்போறீங்க?'ன்னு டோனி கேட்டார். சீனியர், சூப்பர் சீனியர்களே 'நான் பௌல் பண்றேன்'னு கை தூக்கலை. ஆனா, நான் தைரியமா கை தூக்கினேன். அந்த ஓவர்ல மட்டும் மூணு சிக்ஸர் பறந்துச்சு. தோத்துட்டோம். ஆனாலும், சவாலை எதிர்கொள்ளும் என் துணிச்சலில் இம்ப்ரெஸ் ஆகித்தான் அடுத்தடுத்த போட்டிகளில் எனக்கு வாய்ப்பு கொடுத்தார் டோனி. ஆறு போட்டிகளில் 13 விக்கெட், 'கோல்டன் விக்கெட்' விருது, சூப்பர் ஓவரில் எப்படி பௌல் பண்ணக் கூடாதுங்கிற அனுபவம், டோனியோட 'குட் புக்'ல என் பெயர். இவ்வளவு நல்ல விஷயங்களை, அந்த சவாலை எதிர்கொள்ளப் பயந்து இருந்தா... நான் இழந்திருப்பேன்!"

"இலங்கைக்கு எதிரா பவுண்டரி, சிக்ஸர்னு பேட்டிங்கிலும் கலக்குனீங்களே... எப்படி?"
 
"ஓப்பனிங் பேட்ஸ்மேனாகத்தான் நான் கிரிக்கெட் விளையாட ஆரம்பிச்சேன். அப்புறம் அப்படியே ஃபாஸ்ட் பௌலிங் ட்ரை பண்ணேன். என் பயிற்சியாளர் சுனில் சுப்ரமணியம்தான் என்னை சுழற்பந்து பக்கம் சுழற்றினார். அதனால், வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம், பேட்டிங்கையும் ஒரு கை பார்க்க வேண்டியதுதான்!"

"ட்வென்ட்டி:20 கிரிக்கெட்டில் சுழற்பந்துக்கு எதிர்காலம் இருக்கும்னு நினைக்குறீங்களா?"

"நிச்சயமா இருக்கும்! ட்வென்ட்டி:20 கிரிக்கெட் ரெக்கார்டில், சுழற்பந்து வீச்சாளர்கள்தான் அதிக விக்கெட் வீழ்த்தி இருப்பாங்க. அதிகமா அடி வாங்கினாலும்... அதிக விக்கெட்டுகளைச் சாய்க்குறதும் ஸ்பின்னர்ஸ்தான்!" 

"அது என்ன கேரம் பால்?"

"சென்னை தி.நகர் சோமசுந்தரம் கிரவுண்டுக்குப் போனீங்கன்னா, அங்க நிறையப் பசங்க ஜஸ்ட் லைக் தட் கேரம் பால் போட்டு விளையாடுவாங்க. கட்டை விரலையும் நடுவிரலையும் பயன்படுத்தி, கேரம்போர்டுல ஸ்ட்ரைக்கர் அடிக்கிற மாதிரி, வேகமா பந்தை ரிலீஸ் பண்றதுக்குப் பெயர்தான் கேரம் பால். டென்னிஸ் பால்ல சுலபமா கேரம் பால் போடலாம். ஆனா, கிரிக்கெட் பால்ல கொஞ்சம் கஷ்டம். ரொம்பவே பயிற்சி வேணும். இலங்கை அணியின் அஜெந்தா மெண்டிஸும் இந்த ஸ்டைலில் பௌல் பண்ணுவார்!"

"உயரமாக இருப்பது ஸ்பின் பௌலிங்குக்கு உதவியா இருக்குமா?"

"கிரிக்கெட்ல உயரமாக இருப்பது எல்லா விதங்களிலும் நல்லது. உயரமாக இருப்பதால், பந்தை நல்லா பவுன்ஸ் பண்ணவைக்கலாம். யார்க்கர், லெக் பிரேக்லாம் ரொம்பக் கச்சிதமா பௌல் பண்ணலாம்!"

"உங்க குடும்பம்பத்தி சொல்லுங்க?"

"ரொம்பவே மிடில் கிளாஸ் குடும்பம். அப்பா ரவிச்சந்திரன் கிரிக்கெட் ப்ளேயர் ஆகணும்னு ஆசைப்பட்டவர். ஆனால், பெரிய அளவில் முத்திரை பதிக்க முடியலை. அவர் விட்ட இடத்தை நான் பிடிக்கணும்னு என்னை கிரிக் கெட்டர் ஆக்கிட்டார். அப்பாவுக்கு ரயில்வே வேலை. அம்மா ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் வேலை பார்த்தாங்க. என் தாத்தா அவரோட சைக்கிள்ல என்னை கோச்சிங் அழைச்சுட்டுப் போவார். ரொம்ப சந்தோஷமான குடும்பம்!" 
 
"உங்க லட்சியம்?"
"இந்தியா உலகக் கோப்பை ஜெயிக்கணும். அதில் என் பங்கும் அதிகமா இருக்கணும்!"

No comments:

Post a Comment